Giỏ hàng

88DNA - 6 Years anniversary

20.12.2019 tại SchillerSaiGon , 88DNA sẽ tổ chức party kỷ niệm 6 năm thành lập. Điểm lại những cột mốc trong chuỗi ngày đầy nhiệt huyết và tạo dựng những thành công đầu tiên .

 

Pioneer DJ Vietnam xin gửi lời chúc mừng 88DNA-AcademyDJ Hoàng Anh đã và luôn là người tiên phong nâng tầm cao của âm nhạc nước nhà .

 

Và tại  88DNA - 6 Year anniversary  Pioneer DJ Vietnam rất vinh dự với sự góp mặt của Ro-TUNE .

 

88DNA artist : DJ Hoàng Anh - DBAOLA - Vietdrake - Red Sheep - Trà My Angle - Myera - Pandoox - Andee - Anh Tuấn - Hải - Sini - Cheng

Guest : Ro-TUNE - Tyan - Mix Toe .

 

 

DJ Hoàng Anh :

 

 

DJ Hoàng Anh có tên thật là Vũ Hoàng Anh, là “DJ số một Việt Nam” do chính huyền thoại Tiësto bình chọn. Làm quen với âm nhạc từ nhỏ, Hoàng Anh đã tập tành sáng tác khi mới là một học sinh cấp ba. Hành trình bước vào nghề DJ của Hoàng Anh bắt đầu từ năm 2002. Hoàng Anh từng ra mắt các album "Một nửa nụ hôn" gồm những bản hòa tấu nhạc Dance; album "Angle" đánh dấu sự trưởng thành của anh trong sáng tác, phát triển dòng nhạc Trance sở trường; và album nhạc thính phòng kết hợp Dance với tựa đề "Queen of The Night". DJ Hoàng Anh cũng là một những DJ thành công nhất, khi những bản remix của anh thường xuyên xuất hiện trên sân khấu ca nhạc của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Dương Triệu Vũ, Khánh Linh, Hồng Ngọc, Mỹ Lệ... Năm 2015, anh được mời làm ngồi ghế nóng cuộc thi The Remix cùng với Nguyễn Hải Phong, Hồ Ngọc Hà và Lưu Thiên Hương..

 

Ro-Tune :

 

 

Ro-TUNE là một dự án âm nhạc minimal / techno bởi duo DJs từ Việt Nam là Kaiser T và Hillusion.

Đại diện cho Pioneer DJ Vietnam, họ đã xây dựng và phát triển 2 dự án Mix Us Happy Vietnam và Spirit Of Nature, một nền tảng khuyến khích và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và đào tạo họ về âm nhạc điện tử tại Việt Nam.

Với chất nhạc đặc trưng minimal và techno dồn dập nặng nhịp, họ đã thể hiện xuyên suốt các buổi biểu diễn khắp Việt Nam và Đông Nam Á. Và sắp tới đây, LP đầu tiên của họ sẽ được phát hành.

 

DBAOLA :

 

 

 

Redsheep :

 

 

âm nhạc có thể thay đổi thế giới vì âm nhạc có thể thay đổi con người." - Red Sheep cho hay. Anh là co-founder của Jaunty Maniacs, co-founder của Twenty First, co-founder của MƠ Concert, founder của Psymusic Vietnam, và resident của haus.vn. Với lòng nhiệt huyết cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà với rất nhiều dự án khác nhau thể hiện sự am hiểu của anh về rất nhiều thể loại.

 

Tyan :

 

 

Là một DJ trẻ tài năng đã từng góp mặt trong rất nhiều các party, sự kiện lớn của cộng đồng yêu nhạc như Full Moon Techno, Saigon Sundown, Vietnam Trance Lovers present The New Wave, Electric World 4 ft. RAM, Trance Session 1,2...
Anh đã được vinh dự là 1 trong những djs đại diện cho Vietnam để tham gia Trance Beach Festival lớn nhất Đông Nam á tại Thailand ( UnKonscious Beach Festival ) góp mặt cùng với các nghệ sĩ Trance tên tuổi của thế giới : “Solarstone, Ram, Will Atkinson ReOrder, Menno De Jong, LTN, Cold Blue, Scott Bond và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.
Với kinh nghiệm 5 năm chơi nhạc với dòng nhạc sở trường là House, Deep House, Progessive House, TYAN luôn tạo được cho mình những set nhạc được người nghe vô cùng hưởng ứng và tạo cảm hứng xuyên suốt trong những bữa tiệc mỗi khi có sự xuất hiện của anh.

 

Mix Toe

 

 

Mix Toe là một nhân vật quen thuộc của cộng đồng Vietnam Trance Lovers bởi tình yêu, sự đam mê và tâm huyết của anh dành cho "Trance " suốt hơn 10 năm qua, chính vì thế anh luôn mong muốn được chia sẻ những cảm xúc tinh tế và có chiều sâu của thứ âm nhạc "Thôi miên" này, phổ biến đến với nhiều người nghe hơn tại Vietnam

Với thế mạnh đặc biệt chơi đa dạng các style như Deep tech, Melodic Progressive House, Progessive Trance, Uplifting Trance, Psy Trance, Tech Trance.

Bằng kĩ năng và chất nhạc giàu cảm xúc, Mix Toe đã góp mặt trong rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ của cộng đồng "Vietnam Trance Lovers" cũng như vinh dự được tham gia chơi nền trong các sự kiện có sự tham gia của những nghệ sĩ Trance gạo cội trên thế giới : Ram, Jorn Van Deyhoven, Sean Tyas, Siel van Riel ....

anh cũng vinh dự khi là 1 trong 2 đại diện của Vietnam tham gia sự kiện "World Trance Artist Event" với 350 nghệ sĩ từ 58 quốc gia cùng với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Trance tên tuổi trên thế giới .

 

 

🛑 Dresscode: Black/White

🛑 Schiller SaiGon

28 Đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

 

Facebook Instagram Youtube Top