Giỏ hàng

Blacker: Quintino

Tính đến hiện nay, sự kiện BLACKER đã trải qua 7 đợt và dần trở thành ngày truyền thống của KHU 13. Đến với BLACKER, khi đen chính là sắc màu chủ đạo, sự kiện diễn ra vào ngày 13 hàng tháng, nhiệt liệt chào đón cộng đồng yêu kim cùng những hình xăm đầy tính nghệ thuật.
Mong muốn đem đến trải nghiệm âm nhạc đậm chất festival, lần tổ chức thứ 8 này sẽ thật sự khác biệt, đánh dấu một đêm tiệc bùng nổ - cuồng nhiệt - hoành tráng nhất từ trước tới giờ tại KHU 13

QUINTINO :

 

Là nhân vật không thể thiếu tại các sân khấu chính của những lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới như Tomorrowland, EDC, ULTRA,... DJ/Producer người Hà Lan - QUINTINO hiện tại đang ở vị trí #25 trong bảng xếp hạng top 100 DJs trên thế giới khi sở hữu loạt hit khủng và lượng fan hâm mộ trên toàn cầu. QUINTION luôn có sự phát triển vượt bậc trong 5 năm vừa qua khi từ #86 top 100 DJs MAG 2014 lên #25 trong năm 2018.

QUINTINO còn được coi là một trong những DJ tiên phong cho dòng nhạc Bigroom House vào năm 2012 với track đầu tay "EPIC" của mình sản xuất cùng Sandro Silva với hơn 34 triệu lượt stream. Ngoài ra DJ đến từ hãng thu âm nổi tiếng Spinnin’ Records từng hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu thế giới cũng như những cựu DJ Top 1 thế giới như Tiesto, Hardwell, Dimitri Vegas & Like Mike, Steve Aoki... để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lừ cho làng EDM thế giới.

 

WUKONG :

WUKONG Là DJ/Producer tài năng trẻ mới nổi tại Singapore. Cho dù vậy nhưng anh đã có nhiều sản phẩm phát hành qua các hãng thu âm lớn như: Liquid State (by Sony & Tencent Music), BreadNButter (by Far East Movement & Trap City), Rude Mood (by Bad Royale).

Anh là một trong những ngôi sao đang làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc điện tử Châu Á hiện tại. WUKONG đã từng kết hợp với rất nhiều DJ nổi tiếng: Alan Walker, R3HAB, Wildstylez, Uberjak'd, Jungkie Kid,...Đồng thời là khách mời đặc biệt của DJ KAKU trên sân khấu Ultra Singapore. Rất nhiều bản hit của anh như MAYA, Legend of Wong Fei Hung, Immortal Peach Garden, PUNANI,...đã được bộ đôi Yellow Claw, Dimitri Vegas & Like Mike,...chơi tại các sự kiện âm nhạc lớn cũng như thêm vào danh sách nhạc Spotify chính thức của họ.

 

NAHSYK :

NAHSYK Được biết đến là DJ/Producer tài năng và trẻ tuổi nhất tại Malaysia thế nên âm nhạc của anh cũng đang cực kì nổi trội tại thị trường châu Á. NAHSYK luôn mang đến những set nhạc Trap, HipHop, Hard Dance,...cực căng.

Không chỉ biểu diễn ở các bar/club lớn trong và ngoài nước mà NAHSYK còn tham gia nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ tại Châu Á, điển hình như It’s A Ship, Future Music Festival Asia,...cũng như đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ nổi tiếng trong TOP 100 DJ MAG. Ngoài ra anh còn là Operations Director tại Red Room Bar ở Kuala Lumpur.

HADES B2B R.B :

R.B - Nổi lên là DJ nữ tại cuộc thi Mix Us Happy với màu nhạc tươi tắn và nổi bật, R.B bắt đầu theo con đường DJ chuyên nghiệp khi góp mặt tại rất nhiều sự kiện lớn tại các bar/club cũng như do Heneiken và Ravolution tổ chức.

Là một DJ mang đầy hoài bão và ước mơ, nên cô đã tái tạo lại sự yêu đời của chính bản thân và truyền đạt nó đến cho khán giả. Cô thật sự là một bé thỏ đáng gờm giữa rất nhiều các rising-DJ hiện tại.

 

 

Hades - Là thí sinh của chương trình Mix Us Happy Season 3 và đã để lại ấn tượng cực kì sâu sắc trong lòng các raver cũng như các bạn yêu âm nhạc . Hãy cùng xem sự kết hợp "có 1-0-2" này của Hades và R.B sẽ mang lại điều gì tuyệt vời nhé .

 

 

 

THÔNG TIN SỰ KIỆN
▪️Thời gian: 08:00 PM đến 6:00 AM - Thứ sáu, ngày 13/09/2019
▪️Địa chỉ: KHU 13 - 175/22 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Sài Gòn.
▪️Link event: https://bit.ly/2kr5mbT

Facebook Instagram Youtube Top