Giỏ hàng

EI Maestro w/ THUC

[EL MAESTRO FEATURING THUC NGUYEN, December 17th, 2022]
There’s no doubt that DJ THUC has become an iconic name in the Trance music community in Vietnam that brings electronic music closer to Vietnamese. THUC is known as one of Vietnam's most veteran DJs of the Trance & Progressive music scene for has been DJing since 1999 and has played at various clubs and major events all over the country. With 20 years of experience and diversity in his music, he has shared the stage with many world’s leading artists.
In this El Maestro event, Nerd will bring THUC and his Trance music back to the stage, which absolutely will ignite and stir up every corner at Hub 110 Thao Dien. Please welcome THUC in his first time sailing with us on our voyage.

[EL MAESTRO FEATURING THUC NGUYEN, ngày 17 tháng 12, năm 2022]
THUC được biết đến là một trong những DJ lão làng nhất của dòng nhạc Trance & Progressive ở Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp DJ từ năm 1999, THUC đã tích lũy được vốn kinh nghiệm trải dài từ tất cả các quán bar có tiếng cho đến các event lớn nhất trên cả nước. Với sự dày dặn trong kinh nghiệm cũng như sự đa dạng trong âm nhạc, anh đã khẳng định được bản thân khi tự tạo cho mình cơ hội đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ lớn nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Trong sự kiện El Maestro lần này, THUC sẽ lần đầu tiên chính thức xuất hiện tại Nerd với tham vọng tiếp tục đốt cháy và khuấy động toàn bộ cộng đồng yêu thích nhạc điện tử bằng thể loại nhạc Trance đã đi theo anh suốt hơn 2 thập kỷ qua!
 
Facebook Instagram Youtube Top