Giỏ hàng

GET LOOZE là nghệ sĩ đại diện Việt Nam biểu diễn tại ADE 2019

DJ/Producer GET LOOZE là nghệ sĩ đại diện Việt Nam sẽ biểu diễn 2 sự kiện tại chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới Amsterdam Dance Event 2019 ( ADE 2019 ) cùng với các nghệ sĩ lừng danh thế giới

Thứ 5 Ngày 17/10/2019 , Get Looze tại buổi party của DJ Irwan ở Escape - Amsterdam cùng với các DJ tên tuổi như SODA, RAYRAY, GLOWINTHEDARK, SYDNEY SAMSON ....

Và đặc biệt tại buổi biểu diễn thứ hai, Get Looze góp mặt cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như

Julian Jordan, Brooks, Justin Mylo, Matisse & Sadko, SWACQ, Seth Hills, Raiden, & B JONES! tại Club Mystique Amsterdam vào ngày Thứ 7, Ngày 19/10/2019.

Một năm cực kỳ thành công đối với GET LOOZE khi vừa qua anh đã ghi tên mình vào sự kiện nổi bậc không kém đó chính là Budx Mixmag tại HCMC.

Get Looze từng bước khẳng định mình trên thị trường nhạc điện tử Việt khi đứng cùng sân khấu với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng thế giới, không chỉ thế anh còn góp phần đưa loại hình radio show trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam với Looze The Beat, với những khách mời đặc biệt là các DJ/Producer ngôi sao nhạc điện tử như: Brooks, MYRNE, Styline, Aazar và Sikdope. Chưa hết, trong suốt 1 năm qua, anh cũng đánh dấu một bước ngoặc lớn cho sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với tên gọi “UFO“, gia nhập công ty quản lý Hot Panda Media, và góp mặt trong Remix EP chính thức cho bản hit “Gene” từ Touliver và Binz.

Amsterdam Dance Event là một trong chuỗi liên hoan âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới từ trước đến nay được tổ chức thủ đô Amsterdam của Hà Lan, xuyên suốt tuần lễ là hàng loạt các hoạt động âm nhạc như Masterclass, tọa đàm, các buổi party và lễ trao giải DJ số 1 thế giới do DJ Mag thực hiện tại Amsterdam Music Festival. Liên hoan âm nhạc kéo dài 5 ngày từ (16/10 – 20/10) quy tụ khoảng 2.200 nghệ sĩ và 350.000 người hâm mộ trên khắp thế giới.

cc: Young Gunz, Hot Panda Media, #ADE19

Facebook Instagram Youtube Top