Giỏ hàng

MIX US HAPPY VIETNAM 2019 - THE FINAL ROUND ARTIST ANNOUCEMENT

HILLUSION b2b DJ RICHIE NF :

 

Hillusion bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi đoạt giải Best Finalist’s Performance của cuộc thi Mix Us Happy Vietnam 2017 được tổ chức bởi Pioneer DJ Vietnam Center. Anh ấy cũng đã từng góp mặt ở một vài sự kiện âm nhạc : Energy Groove, Konnected Beats (ARCAN) , VLV Club Singapore, Vibe Nation Beach Fest 2018 , Water Sensation Festival Cambodia , Trance Night (HCMC) , Trance Sesion (IP Club/Hanoi) đứng chung sân khấu với hai huyền thoại là Bryan Kearney & Cosmic GateMarkus Schulz tại MAF Festival Ha Long và phải kể đến là Alex M.O.R.P.H. – 18 years Anniversary: Thien Hí . Đặc biệt Hillusion cũng là thành viên của Ro-TUNE, bộ đôi này từng trình diễn tại Ultra Singapore 2018 & Epizode Festival cũng như nhiều sự kiện âm nhạc đình đám khác.

Richie NF – Anh bắt đầu là một DJ bedroom kể từ năm 2013. Richie NF đã có nhiều năm trải nghiệm và trình diễn tại TP HCM để trau dồi kĩ năng và kiến thức của mình. Cho đến nay, Richie NF đang là residents DJ  tại Social Club Saigon và Glow Skybar, một trong những Rooftop Bars tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Richie NF cũng là một trong những Instructor của Hành trình Mix Us Happy Vietnam do Pioneer DJ Vietnam tổ chức.

Mix Us Happy Vietnam 2019 Season 3, đã trải qua chặng đường hơn 3 tháng với 32 thí sinh đăng ký dự thi từ tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Thí sinh được học tập, trau dồi kiến thức và được cung cấp thiết bị từ Pioneer DJ Vietnam Center.
Pioneer DJ Vietnam Center chính thức công bố 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra Winner vào đêm chung kết ngày 29/09/2019 diễn ra tại Envy Club
Location : Envy Club – 74-76  Nam Ki Khoi Nghia , district 1 , HCMC.
Time : 29/09/2019
15:00 – 19:00 : 10 thí sinh lần lươt tranh tài.
19:00 – Till late : After Party.
Mix Us Happy Vietnam 2019 – The Final Round

Mix Us Happy KHÔNG PHẢI LÀ MỘT CUỘC THI DJ CHUYÊN NGHIỆP. ĐÂY LÀ MỘT HÀNH TRÌNH ÂM NHẠC ƯỚC MƠ DÀNH CHO BẠN."
Cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng hành trình Mix Us Happy Vietnam
► Organizer: Pioneer DJ Vietnam , Bảo Dương - Âm Thanh, Ánh Sáng, Nhạc Cụ , Gmusic , Pioneer DJ Vietnam Center
► Venue Sponsor: Envy Club
► Product Sponsor : Budweiser
► Fashion Sponsor : Premi3r Vietnam
► Academy : MUSE INC , MCMA , Asiadancetv88DNA Music
► Media Sponsor : Loop Central , VNSound , AKphotography
► Community Support: EDM Biz Vietnam , Electronic Dance Music Việt Nam , Vietnam Trance Lovers

 

Facebook Instagram Youtube Top