Giỏ hàng

Thông điệp về COVID-19 đến từ Pioneer DJ

"Xin gửi đến những bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của Pioneer DJ,
Những ngày qua, dịch viêm phổi Corona đã và đang ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của tất cả mọi người. Chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và những chuyên viên y tế tuyến đầu trên toàn thế giới đã tận tuỵ làm việc để chăm sóc các bệnh nhân và giảm thiểu sự lây lan của COVID-19. Thời thế ắt hẳn phải hun đúc ra các anh hùng. Chúng tôi thực sự cảm ơn các bạn, về tất cả những gì các bạn đang làm.
Chúng tôi hiểu rằng thế giới đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn. Nhiều địa điểm đã phải đóng cửa, cùng kèm theo đó là hàng loạt các sự kiện cũng bị huỷ bỏ. Chúng tôi thật sự không biết rõ được việc này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng vẫn cam kết rằng sự tận tâm của mình dành cho nhân viên và khách hàng vẫn không hề thay đổi. Trong những lúc này, chúng tôi luôn được nhắc nhở về những gì thật sự quan trọng: sự thấu cảm, lòng trắc ẩn và sự ân cần.
Chúng tôi cảm thấy may mắn khi cộng đồng của mình là ngôi nhà chung của những con người sáng tạo và truyền cảm hứng nhất trên hành tinh này. Tuy bị cô lập về mặt thể chất, nhưng chúng ta không thể để bị cô lập về mặt cảm xúc được. Hiện tại đang có rất nhiều những màn trình diễn âm nhạc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, cũng như không gian mạng xã hội. Chúng tôi thật sự cảm ơn những nỗ lực của các bạn để mang lại âm nhạc trong những thời khắc như thế này.
Ngay bây giờ, chúng tôi đang khám phá những phương cách mới để có thể giúp đỡ và triển khai tốt nhất nguồn tài nguyên hiện có của mình trong thời điểm này. Chúng tôi cam kết thực hiện những gì có thể để hỗ trợ cho tất cả các lĩnh vực trong ngành công nghiệp giải trí, đúng với trọng trách của Pioneer DJ chúng tôi: luôn Truyền cảm hứng và Đổi mới trong ngành Giải Trí.
Chúng tôi chúc bạn và những người thân yêu một lời chúc sức khỏe, khi chúng ta đang đoàn kết trên toàn cầu để cùng nhau giải quyết mối đe dọa này. Hãy giữ liên lạc, chăm sóc lẫn nhau và đừng để cho âm nhạc bị biến mất."
 
Yoshinori Kataoka
Giám đốc và CEO, tập đoàn AlphaTheta
(T., được dịch từ bài viết tại pioneerdj.com)

 

#BEYONDTHEMUSIC #StayHome
#PioneerDJ #PioneerDJVietnamCenter #iamPioneerDJ #ForDJsByDJs #Rekordbox #RekordboxDJ
Facebook Instagram Youtube Top