Giỏ hàng

TOP 3 DJ CONTROLLER DÀNH CHO BEGINNER

DJ Controller luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang muốn bắt đầu hành trình âm nhạc của mình vì độ nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng làm quen cũng như sử dụng. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá TOP 4 DJ CONTROLLER dành cho những bạn mới bắt đầu.

DDJ-200

 Đầu tiên phải kể đến đó chính là DDJ-200. Đây là một thiết bị DJ Controller cực kì nhỏ gọn và tối giản, được tích hợp cùng phần mềm WeDJ trên điện thoại thông minh. Với kích thước nhỏ gọn và chỉ nặng 1.2kg cùng với những tính năng cơ bản như Jog Wheel, Pad Performance, Channel Fader và EQ, bạn có thể dễ dàng làm quen và chơi nhạc ở bất cứ nơi nào mình muốn.

Tìm hiểu thêm về DDJ-200 tại đây.

Series hướng dẫn sử dụng DDJ-200: https://bit.ly/DDJ-200-tutorial

DDJ-400

Không cần phải nói thêm về DDJ-400 vì đây là một chiến thần luôn luôn cháy trong phân khúc DJ Controller. Với thiết kế mang phong cách Club-Style và thừa hưởng những tính năng ưu việt từ "người anh lớn" DJM-900NXS2, đây là một thiết bị DJ Controller được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Là một thiết bị Hardware Unlock, bạn chỉ cần kết nối DDJ-400 vào máy tính (Mac/PC) cùng phần mềm rekordbox là bạn có thể sử dụng toàn bộ tính năng trong rekordbox để thỏa sức sáng tạo trong set nhạc của mình.

Tìm hiểu thêm về DDJ-400 tại đây.

Series hướng dẫn sử dụng DDJ-400: https://bit.ly/DDJ-400-tutorial

 

DDJ-REV1

Là một thành viên mới trong làng DJ Controller, chỉ vừa ra mắt vào đầu năm nay nhưng DDJ-REV1 đã làm mưa làm gió khắp nơi. Đây là thiết bị DJ Controller dành riêng cho những bạn yêu thích bộ môn "chà đĩa". Với thiết kế Battle Mix, DDJ-REV1 mang đến cho bạn một cảm giác chơi nhạc như trên một setup Turntable thực thụ. Phần Deck Session với Jog Wheel to, mang đến cảm giác mượt mà khi Scratching và toàn bộ phần Pad Performance được chuyển vào phần Mixer Session giống với thiết kế của những Battle Mixer như DJM-S7, DJM-S11,…

Tìm hiểu thêm về DDJ-REV1 tại đây.

Unbox & Review DDJ-REV1: https://bit.ly/review-DDJ-REV1

 

Facebook Instagram Youtube Top