Giỏ hàng

TRAP ROOM XVI WITH Zenurik

 Zenurik

Zenurik - Thí sinh Mix Us Happy Season 3 . Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Zenurik về "Hành trình Mix Us Happy " .

Zenurik :

1. Cảm nhận của Zenurik sau hành trình Mix Us Happy .

Xin chào tất cả các bạn, mình là Zenurik – một trong số các thí sinh của hành trình Mix Us Happy mùa 3. Có thể nói rằng 3 tháng hè mình góp mặt trong hành trình Mix Us Happy là 3 tháng hè đáng nhớ nhất trong những tháng hè của mình từng và sẽ trải qua. Từ những tiết học căng thẳng nhưng cũng không thiếu những tiếng cười từ những người thầy, những đàn anh đi trước trong nghề, những người không quen biết rồi cũng thành bạn bè thân thuộc đến những chuyến đi dã ngoại , những buổi thực hành chơi nhạc trau dồi kinh nghiệm với nhau. Mình có thể tóm gọn lại 2 từ đễ diễn tả 3 tháng hè ở Mix Us Happy vừa qua là: INCREDIBLE JOURNEY!!!

2. Đinh hướng âm nhạc của bạn trong tương lại .

Về định hướng âm nhạc tương lai thì mình vẫn luôn là một fan trung thành với những thể loại nhạc tràn đầy năng lượng nhưng vẫn có những khoảnh khắc tình cảm như Hardstyle, Dubstep và Trap nhưng mình vẫn sẽ dành thời gian tìm tòi và đổi mới bởi vì âm nhạc của mình chơi chưa bao giờ có giới hạn và đơn giản mình sẽ làm điều mình cảm thấy thích thú.

3. Kế hoạch và những dự án sắp tới của bạn . 

Sắp tới ngoài các số podcast hàng tháng của mình là Beyond The Evolution ra thì mình sẽ còn phát hành Mashup/Edit Pack của mình đã hoàn thành được một thời gian. Mình sẽ tiếp tục tìm tòi và sản xuất những sản phẩm đầu tiên dưới nghệ danh của mình. Tiết lộ nhỏ dành cho các bạn yêu nhạc thì các bạn sẽ thấy một phiên bản khác của Zenurik ở thế giới undergound. Các bạn hãy chờ đón nhé!!!

TRAP ROOM XVI 「ghosts」
18.10.19 Đảo Bay FIJI

Lineup:
✯ Seachains Huỳnh Long Hải
✯ Obito Phong Ly
✯ Teddy Chilla Nguyen Huy Tuan
✯ Emcee K Hung Nguyen
✯ Bishop Gia Nghi Nguyễn
✯ Saigon Peachez Nguyễn VVy
✯ Phú Nhỏ Phú Nguyễn
✯ Zenurik Nguyễn Bá Minh Trí
✯ JQ Gia Huyy
✯ Chie Chan Lý Ngọc Phương Trang
✯ Jake Ryan Nguyễn Trực
✯ INOB LN Cường
✯ KAL Gia Hao Tran

TRAP ROOM XVI 「ghosts」
Powered by Budweiser

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Top